11:10, 03/10/2024

Khi Newbie Runner lần đầu tham gia giải marathon sẽ như thế nào?

Tại DNSE, chạy bộ từ lâu đã trở thành một phong trào văn hóa nội bộ, không chỉ lan tỏa tinh thần thể thao mà còn thúc đẩy ý thức rèn luyện bền bỉ, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của nhiều thành viên. Điển hình đó là sự ra đời của CLB Run for self.
share facebook

Với những hoạt động tích cực, CLB đã thu hút đông đảo các thành viên tham gia hoạt động tập luyện thường xuyên cũng như các giải chạy trong nước. Đặc biệt những thành viên chưa từng tham gia hoạt động thể thao nào cũng hưởng ứng tinh thần này. 

Được truyền cảm hứng bởi tinh thần ấy, gần đây, Phương Mai – Comic Artist xinh đẹp của DNSE đã gia nhập phong trào. Cùng lắng nghe chia sẻ của Newbie của làng Runner DNSE nhé! 

Qua tìm hiểu, mình biết chạy bộ rất nhiều lợi ích như cải thiện sức khỏe, duy trì  vóc dáng một thói quen lành mạnh trong cuộc sống. Đặc biệt sau khi tham gia Workshop Are you ready run?, được lắng nghe những chia sẻ của các thành viên CLB cảm nhận được tinh thần thể thao của mọi người, mình đã tìm hiểu tập luyện bộ môn này.  

Giải Marathon Quốc tế Techcombank 2024 là giải chạy đầu tiên mình tham gia. Mục đích của mình lúc đầu trải nghiệm, giao u học hỏi, nhưng sau giải chạy mình nhận được nhiều giá tr n thế. Mặc dù trời a rất to, nhưng ý chí quyết tâm của c runner vẫn không h giảm, điều y đã tạo động lực cho mình chinh phục đường đua. Đặc biệt khi gặp c thành viên DNSE, mình cảm nhận rõ n v tinh thần bền bỉ vượt qua thử thách của công ty.  

Khi bạn mới chạy, hãy bắt đầu từ từ, lắng nghe thể kiên nhẫn. Hãy đặt mục tiêu nhỏ, tăng dần quãng đường luôn khởi động trước khi chạy. Đừng quên duy trì sự đều đặn tận hưởng quá trình cải thiện mỗi ngày. 

nếu bạn yêu chạy bộ, hãy gia nhập DNSE tại đây nhé! 

share facebook
Author

Tác giả:

DNSE Talents

Đã đóng góp: 48 bài viết

Bài viết liên quan

Kiểm soát Nội bộ: Vai trò và cơ hội phát triển

Kiểm soát Nội bộ: Vai trò và cơ hội phát triển

Kiểm soát Nội bộ đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định trong công ty tài chính chứng khoán. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ nhiệm vụ, cơ hội phát triển và lộ trình học tập để trở thành nhân sự Kiểm soát Nội bộ chuyên nghiệp.

Kiểm toán và Kiểm soát nội bộ – Khác biệt và mục tiêu chung

Kiểm toán và Kiểm soát nội bộ – Khác biệt và mục tiêu chung

Kiểm toán và kiểm soát nội bộ là hai khía cạnh quan trọng trong quá trình quản lý tài chính và tài sản của một doanh nghiệp. Mặc dù cả hai đều liên quan đến việc đảm bảo tính chính xác của thông tin tài chính nhưng có nhiệm vụ và phương pháp làm việc khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về sự khác biệt giữa kiểm toán và kiểm soát nội bộ trong doanh nghiệp, cung cấp cái nhìn sâu hơn về vai trò và mục tiêu của mỗi loại hoạt động này, cũng như tầm quan trọng của việc kết hợp cả hai để bảo vệ tài sản và tạo sự tin tưởng trong thị trường kinh doanh.

Investor Relations Officer: Vai trò và cơ hội phát triển trong công ty chứng khoán

Investor Relations Officer: Vai trò và cơ hội phát triển trong công ty chứng khoán

Investor Relations Officer (IRO) là vị trí quan trọng trong các công ty chứng khoán, đóng vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư. Họ không chỉ quản lý thông tin tài chính mà còn đảm bảo sự minh bạch và uy tín của công ty trên thị trường. Vậy công việc cụ thể của một IRO là gì, và con đường sự nghiệp nào đang chờ đón họ trong lĩnh vực này? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về vai trò và tầm quan trọng của Investor Relations Officer.

entradex-dien-thoai
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜITiết kiệm phí giao dịch
150K/100 triệu