08:07, 22/07/2024

Khó khăn và cơ hội khi phát triển sản phẩm đầu tư 4.0?

Với sự phát triển của công nghệ, thị trường chứng khoán Việt Nam đang chứng kiến cuộc đua của các công ty trong việc ứng dụng công nghệ, đem trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
share facebook

Vị thế là doanh nghiệp Việt tiên phong ứng dụng công nghệ số hiện đại vào các sản phẩm đầu tư tài chính, DNSE đang phát triển ứng dụng EntradeX, định hướng trở thành hệ sinh thái đầu tư trọn vẹn và đơn giản cho người Việt. 

Góp phần vào sự thành công của sản phẩm, các chuyên viên phát triển sản phẩm và đối tác (CV PTSP & ĐT) tại DNSE đang hàng ngày nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tối ưu, cải thiện trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng.

Vậy với một sản phẩm đầu tư ứng dụng công nghệ 4.0, những CV PTSP & ĐT tại DNSE đang gặp những cơ hội và thách thức gì?

Hãy cũng lắng nghe chia sẻ của chị Mai Khanh - Chuyên viên Phát triển Sản phẩm & Đối tác để tìm câu trả lời nhé!

“Sản phẩm EntradeX khác với những sản phẩm chứng khoán mà chị từng làm trước đây điều này cũng trở thành khó khăn cũng như cơ hội đối với bản thân chị. EntradeX là một sản phẩm mới nên việc tìm tòi, nghiên cứu, khảo sát cần rất nhiều thời gian, đồng thời phải có một tinh thần dũng cảm không ngại thử thách. Để đi tắt đón đầu những xu hướng tài chính công nghệ, mọi khía cạnh của sản phẩm đều cần được đào sâu từ những chi tiết nhỏ nhất nhằm hạn chế tối đa rủi ro khi đưa ra thị trường. Như vậy, sản phẩm mới đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng mong muốn của người dùng, qua đó thể hiện tinh thần “Luôn làm tốt hơn” của toàn thể DNSE-ers”.

“DNSE là một công ty fintech, điều này đòi hỏi CV PTSP & ĐT phải luôn có tinh thần “ham hiểu biết”, tự trau dồi về kiến thức tài chính lẫn công nghệ. Từ đó, chị sẽ dễ dàng phối hợp giữa các team mượt mà hơn mà còn giúp mình hiểu được công việc của từng cá nhân/bộ phận để có thể cân đối timeline, chi phí và effort từng dự án”.

“Sản phẩm của DNSE vẫn còn khá mới trên thị trường nên việc tìm kiếm đối tác phát triển sản phẩm cũng gặp nhiều khó khăn. Vì thế, thực tế đòi hỏi sản phẩm phải mang tính chuyên môn, độ hoàn thiện và sáng tạo cao để khẳng định uy tín với các đối tác. Mặc dù vậy, cho đến nay, DNSE đã có danh sách đối tác là “ông lớn” trong ngành tài chính - ngân hàng như Zalopay, BIDV,... với cùng chung sứ mệnh “Đơn giản hóa đầu tư cho người Việt”.

Nếu bạn quan tâm đến các vị trí liên quan đến Fintech và mong muốn gia nhập cùng đội ngũ DNSE hãy nhanh tay truy cập tìm hiểu thông tin việc làm: Tại đây

share facebook
Author

Tác giả:

DNSE Talents

Đã đóng góp: 44 bài viết

Bài viết liên quan

Khi Newbie Runner lần đầu tham gia giải marathon sẽ như thế nào?

Khi Newbie Runner lần đầu tham gia giải marathon sẽ như thế nào?

Tại DNSE, chạy bộ từ lâu đã trở thành một phong trào văn hóa nội bộ, không chỉ lan tỏa tinh thần thể thao mà còn thúc đẩy ý thức rèn luyện bền bỉ, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của nhiều thành viên. Điển hình đó là sự ra đời của CLB Run for self.

Content Creator lĩnh vực chứng khoán: Sáng tạo nội dung trên bảng điện

Content Creator lĩnh vực chứng khoán: Sáng tạo nội dung trên bảng điện

Content Creator là nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội từ bài viết, hình ảnh đến video giúp kết nối thương hiệu đến khách hàng. Tuy nhiên với lĩnh vực chứng khoán, Content Creator sẽ phải phụ thuộc vào tình hình thị trường từng ngày từng giờ để xây dựng nội dung phù hợp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lắng nghe những chia sẻ của từ Content Creator của Mạng xã hội Bò và Gấu nhé!

Mối tương quan giữa Investment Banking và Private Equity

Mối tương quan giữa Investment Banking và Private Equity

Trong bức tranh đa dạng của ngành tài chính, Investment Banking (IB) và Private Equity (PE) nổi bật như hai ngành có nhiều điểm tương đồng và khả năng hỗ trợ lẫn nhau trong nhiều hoạt động. Hiểu được sự giao thoa này không chỉ mở ra cánh cửa các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn mà còn giúp những nhân sự theo đuổi lĩnh vực Đầu tư Tài chính nắm bắt được cách thức cộng tác và tối ưu hóa khả năng của mỗi vị trí. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hai ngành này và những điểm tương đồng của chúng.

entradex-dien-thoai
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜITiết kiệm phí giao dịch
150K/100 triệu