04:12, 13/12/2023

“Bạn đã được trải nghiệm điều gì ở CLB tại DNSE?”

Trong tháng 11 vừa qua, hoạt động của các CLB tại DNSE không chỉ dừng lại trong phạm vi nhóm thành viên cốt cán mà đã mở rộng với quy mô toàn công ty và bên ngoài. Đặc biệt phải kể đến workshop “Sitting like smoking” đến từ CLB Gym DNSE, thu hút đông đảo CBNV tham gia. Hãy cùng nhau điểm lại những dấu ấn của các CLB trong 11 vừa qua nhé!
share facebook

Workshop " Sitting like smoking"

Quan sát 1 vòng DNSE, không khó để bắt gặp những hình ảnh ngồi sai tư thế - nguyên nhân chính dẫn đến chứng đau mỏi cổ vai gáy cũng như nhiều bệnh về cơ xương khớp, thậm chí là nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác. Vì thế, CLB Gym với 2 đại diện là Phúc Nguyễn và Tuấn Nguyễn đã mở đầu chuỗi sharing nội bộ về sức khỏe thể chất - tinh thần DNSE với workshop “Sitting like smoking”. 

Ảnh Ws1

Qua những kiến thức về cơ - xương - khớp, DNSE-ers đã hiểu được nguyên nhân của các bệnh “văn phòng” và tầm quan trọng của việc ngồi đúng tư thế. Đặc biệt, các DNSE-ers rất hào hứng khi thực hành trực tiếp một số động tác giãn cơ cơ bản, có thể thực hiện ngay tại chỗ ngồi. 

Ảnh Cove

Z4932025534039 5b89058c93e6102ed6f07078a2ae39d2

Hy vọng thời gian tới CLB Gym sẽ tiếp tục đem đến những workshop bổ ích về tập luyện và dinh dưỡng, giúp anh chị em rèn luyện sức khỏe, hướng đến một cuộc sống “healthy” và năng suất hơn.

CLB Run for self - Phát động giải chạy SSC

Cuối tháng vừa qua, CLB Run for self đã phát động toàn công ty tham gia Giải chạy SSC RUN - Hướng tới tương lai của Uỷ ban Chứng khoán, thu hút gần 80 đơn đăng ký với nhiều cự ly khác nhau.

Ảnh Ssc

Để giúp các thành viên chuẩn bị tốt nhất cho giải chạy, CLB sẽ tổ chức Workshop hướng dẫn về cách chạy đúng trong tháng 12. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng ta cùng nhau tìm hiểu bộ môn được yêu thích nhất nhì DNSE.

“ENCAP BILLIARDS CHAMPIONSHIP 2023” 

Không chỉ dừng lại ở những buổi trưa quây quần bên bàn bi-a, CLB Encap billiards đã lan tỏa niềm đam mê bóng da tới toàn thể công ty với giải đấu “Encap billiards championship 2023”.

Ảnh Clb Bia

Vòng loại sẽ bắt đầu từ 4/12, DNSE-ers đừng quên đón xem các trận tranh tài ở khu vực bi-a tầng 4 văn phòng Hà Nội để cổ vũ các cơ thủ nhé!

Và còn rất nhiều hoạt động bổ ích khác từ các CLB ở DNSE

 CLB Game Đối kháng kết nạp thêm các thành viên mới và đã tổ chức buổi off-line kết nối các thành viên trong CLB. 

C83 E297 C 414 E 4 B C0 9 F18 34 E D0 B249657

CLB Bóng đá Hồ Chí Minh tranh thủ luyện chân để chuẩn bị cho trận giao hữu bóng đá cuối năm cùng CLB Bóng đá Hà Nội.

73592202 573 D 4 C70 9 D B4 681 C D52 C9 B E4

Chào đón cái tên mới, CLB Tennis HCM! Từ tháng 11, CLB đã bắt đầu sinh hoạt đều đặn mỗi thứ 5 hàng tuần với 10 thành viên. Hy vọng rằng trong thời gian tới, DNSE có thể góp mặt trong nhiều giải Tennis mở rộng.

Ảnh Clb Tennis

Chúc các CLB tiếp tục giữ vững phong độ và có thêm nhiều hoạt động bùng nổ trong tháng mới, cùng nhau lan toả tinh thần “Work - Life balance” mạnh mẽ trong DSNE nhé!

share facebook
Author

Tác giả:

DNSE Talents

Đã đóng góp: 15 bài viết

Bài viết liên quan

Chiến lược phát triển bền vững với nguồn nhân lực cốt lõi tại DNSE năm 2023

Chiến lược phát triển bền vững với nguồn nhân lực cốt lõi tại DNSE năm 2023

DNSE đã công bố Báo cáo Thường niên 2023 vào ngày 16/3/2024 vừa qua. Bên cạnh việc đề cập những kết quả kinh doanh ấn tượng, DNSE cũng nhấn mạnh việc chú trọng đến sự nâng cao và phát triển nhân lực công ty trong năm qua.

“Chương mới” của DNSE

“Chương mới” của DNSE

Một phiên IPO thành công sẽ là nền tảng quan trọng để DNSE củng cố sức khỏe tài chính đón đầu làn sóng lớp nhà đầu tư gia nhập thị trường chứng khoán theo đà tăng trưởng của kinh tế vĩ mô trong nước. Đặc biệt, đây cũng là bước quan trọng để công ty chứng khoán này tiếp tục với triết lý “đơn giản hóa đầu tư cho người Việt”...

Chủ tịch DNSE Nguyễn Hoàng Giang: Từ Tổng Giám đốc CTCK trẻ nhất Việt Nam tới cột mốc đưa CTCK công nghệ đầu tiên IPO

Chủ tịch DNSE Nguyễn Hoàng Giang: Từ Tổng Giám đốc CTCK trẻ nhất Việt Nam tới cột mốc đưa CTCK công nghệ đầu tiên IPO

“Những việc lần đầu tiên làm ở năm 24 tuổi mang tính chất liều lĩnh. Còn những “lần đầu tiên” ở tuổi 38, đó là sự khao khát để thực hiện điều tốt nhất có thể trong bản thân mình” – ông Nguyễn Hoàng Giang chia sẻ về những mục tiêu tham vọng của DNSE trên hành trình vươn mình chinh phục thị trường.

entradex-dien-thoai
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜITiết kiệm phí giao dịch
150K/100 triệu