10:03, 26/03/2024

Chiến lược phát triển bền vững với nguồn nhân lực cốt lõi tại DNSE năm 2023

DNSE đã công bố Báo cáo Thường niên 2023 vào ngày 16/3/2024 vừa qua. Bên cạnh việc đề cập những kết quả kinh doanh ấn tượng, DNSE cũng nhấn mạnh việc chú trọng đến sự nâng cao và phát triển nhân lực công ty trong năm qua.
share facebook
Nhân lực là một trong những yếu tố hạt nhân, thúc đẩy thành công của doanh nghiệp, vì vậy DNSE luôn xem trọng yếu tố thu hút và bồi dưỡng nhân tài trong tổ chức. Bên cạnh việc hướng tới sự tinh gọn, hiệu quả và xây dựng mô hình tối giản đội ngũ nhân sự, DNSE đã luôn chú trọng đến việc tạo môi trường nơi các thành viên mong muốn được đóng góp và trở thành hạt nhân phát triển.
 
Trong 2023, mặc dù đối mặt với các thách thức, cạnh tranh của thị trường tuyển dụng, nhất là các nhân sự chất lượng cao và nhân sự khối công nghệ, DNSE đã tăng trưởng nguồn nhân lực 58% so với cùng kỳ 2022, với số lượng tuyển mới khoảng gần 100 nhân sự bằng cách thức tuyển dụng và thu hút nhân tài phong phú.
 
Dưới đây là báo cáo chiến lược phát triển nguồn nhân lực, trích từ Báo cáo thường niên vừa được công bố của DNSE.
 
Chi tiết Báo cáo thường niên 2023: Tại đây 
Nếu bạn quan tâm và mong muốn gia nhập cùng đội ngũ DNSE hãy nhanh tay truy cập tìm hiểu thông tin việc làm: Tại đây
share facebook
Author

Tác giả:

DNSE Talents

Đã đóng góp: 21 bài viết

Bài viết liên quan

DNSE ra mắt loạt sản phẩm mới trong 6 tháng cuối năm, kỳ vọng giá cổ phiếu phản ánh giá trị doanh nghiệp

DNSE ra mắt loạt sản phẩm mới trong 6 tháng cuối năm, kỳ vọng giá cổ phiếu phản ánh giá trị doanh nghiệp

Ngày 22/07, Chứng khoán DNSE (HOSE: DSE) đã tổ chức buổi Livestream Công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024. Tại đây, lãnh đạo DNSE đã đánh giá về những dấu những dấu mốc quan trọng, cùng với đó là số liệu phân tích chi tiết về kết quả kinh doanh nửa đầu năm và kỳ vọng cho nửa cuối năm sắp tới, cũng như giải đáp các câu hỏi, gặp gỡ nhà đầu tư.

DNSE tiếp tục lọt top thị phần môi giới chứng khoán phái sinh trong quý II năm 2024

DNSE tiếp tục lọt top thị phần môi giới chứng khoán phái sinh trong quý II năm 2024

Theo số liệu Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) công bố top công ty chứng khoán có thị phần giao dịch lớn nhất đối với chứng khoán phái sinh trong quý II. Theo đó, DNSE xếp thứ 4 trên 10 công ty chứng khoán hàng đầu với 5,11% thị phần. Chỉ trong nửa đầu năm 2024, DSNE liên tiếp đạt được nhiều mốc son đáng tự hào ở tuổi thứ 16.

DNSE lần thứ hai liên tiếp nhận cú đúp giải thưởng Asian Banking & Finance

DNSE lần thứ hai liên tiếp nhận cú đúp giải thưởng Asian Banking & Finance

Chứng khoán DNSE vừa được trao “cú đúp” giải thưởng “Nền tảng chứng khoán của năm” và “Sản phẩm đầu tư đột phá của năm” từ Asian Banking & Finance 2024. Đây là năm thứ hai liên tiếp DNSE được vinh danh 2 hạng mục tại giải thưởng uy tín này...

entradex-dien-thoai
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜITiết kiệm phí giao dịch
150K/100 triệu