07:12, 14/12/2023

Công bố sự kiện DNSE YEAR END NIGHT 2023: Đạp đáy rẽ sóng

Trải qua một năm 2023 đặc biệt với nhiều thăng trầm, DNSE đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên hành trình kiến tạo hệ sinh thái đầu tư thông minh với nhiều thành tựu nổi bật. Và đây chính là lúc để người DNSE - những Top Talents mang trong mình DNA “Tiên phong - Trẻ trung - Nổi bật” cùng tụ họp, điểm lại một năm vượt sóng vươn xa và hướng đến những cột mốc quan trọng của năm mới.
share facebook

Là một trong những sự kiện được đón chờ nhất trong năm, Year End Night 2023: Đạp đáy rẽ sóng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 6/1/2024.

“Đạp đáy” là một cách nói ví von cho những nỗ lực mạnh mẽ đã thúc đẩy DNSE vươn lên khó khăn của thị trường chứng khoán trong năm 2023. Để sau đó, khi bước sang 2024, chúng ta sẽ tiếp nối hành trình kiên cường, “Rẽ sóng” vượt qua thử thách, nắm bắt những cơ hội mới. Chủ đề “Đạp đáy rẽ sóng” mong muốn thể hiện tinh thần mạnh mẽ, quyết chiến quyết thắng của toàn thể DNSE để chinh phục những giấc mơ lớn trong tương lai.

Ảnh Page

Điều ý nghĩa nhất trên quá trình hiện thực hóa giấc mơ, có lẽ chính là ở việc không ai biết điều gì đang chờ đợi mình nhưng với trái tim luôn rực cháy đam mê của tuổi trẻ, sự đoàn kết một lòng của tập thể những Người Tạo Sóng, Người DNSE vẫn tiến về phía trước, không ngại đường dài, không sợ sóng cản. Vì vậy, “Đạp đáy rẽ sóng” cũng là dịp để Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận những đóng góp của CBNV DNSE trên hành trình thực hiện sứ mệnh cao cả “Đơn giản hóa đầu tư cho người Việt”.

Sự kiện hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc đầy cảm xúc với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu, có sự hòa quyện giữa âm thanh, ánh sáng và những màn trình diễn led rực rỡ.

THÔNG TIN CHUNG VỀ SỰ KIỆN:
- Thời gian tổ chức: 6/1/2024
- Địa điểm: Hà Nội
- Yêu cầu trang phục: Trang phục trang trọng màu đen, nam giới mặc suits.

Đừng quên follow Website để không bỏ lỡ những thông tin về DNSE Year End Night 2023: Đạp đáy rẽ sóng nhé!

share facebook
Author

Tác giả:

DNSE Talents

Đã đóng góp: 15 bài viết

Bài viết liên quan

Chiến lược phát triển bền vững với nguồn nhân lực cốt lõi tại DNSE năm 2023

Chiến lược phát triển bền vững với nguồn nhân lực cốt lõi tại DNSE năm 2023

DNSE đã công bố Báo cáo Thường niên 2023 vào ngày 16/3/2024 vừa qua. Bên cạnh việc đề cập những kết quả kinh doanh ấn tượng, DNSE cũng nhấn mạnh việc chú trọng đến sự nâng cao và phát triển nhân lực công ty trong năm qua.

“Chương mới” của DNSE

“Chương mới” của DNSE

Một phiên IPO thành công sẽ là nền tảng quan trọng để DNSE củng cố sức khỏe tài chính đón đầu làn sóng lớp nhà đầu tư gia nhập thị trường chứng khoán theo đà tăng trưởng của kinh tế vĩ mô trong nước. Đặc biệt, đây cũng là bước quan trọng để công ty chứng khoán này tiếp tục với triết lý “đơn giản hóa đầu tư cho người Việt”...

Chủ tịch DNSE Nguyễn Hoàng Giang: Từ Tổng Giám đốc CTCK trẻ nhất Việt Nam tới cột mốc đưa CTCK công nghệ đầu tiên IPO

Chủ tịch DNSE Nguyễn Hoàng Giang: Từ Tổng Giám đốc CTCK trẻ nhất Việt Nam tới cột mốc đưa CTCK công nghệ đầu tiên IPO

“Những việc lần đầu tiên làm ở năm 24 tuổi mang tính chất liều lĩnh. Còn những “lần đầu tiên” ở tuổi 38, đó là sự khao khát để thực hiện điều tốt nhất có thể trong bản thân mình” – ông Nguyễn Hoàng Giang chia sẻ về những mục tiêu tham vọng của DNSE trên hành trình vươn mình chinh phục thị trường.

entradex-dien-thoai
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜITiết kiệm phí giao dịch
150K/100 triệu