11:06, 06/06/2024

DNSE được chấp thuận đăng ký tập trung tại VSDC với mã cổ phiếu DSE

Tiếp nối những dấu mốc quan trọng sau sự kiện IPO Roadshow, DNSE đã đăng ký chứng khoán và được cấp mã chứng khoán tại Tổng công ty Lưu ký và Bù Trừ chứng khoán Việt Nam kể từ ngày 31/5/2024.
share facebook

Đây là một bước tiến đánh dấu sự thành công của DNSE sau đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Mã cổ phiếu DSE được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững cho những người mới gia nhập thị trường và nhà đầu tư chuyên nghiệp. 

Sau IPO, Chứng khoán DNSE hướng tới mục tiêu vốn hóa 3 tỷ USD | Vietstock

Đồng thời, công ty cổ phần chứng khoán DNSE với tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh linh hoạt, sẽ duy trì và tiếp tục phát triển các mô hình tiếp cận khách hàng đa dạng trên nhiều nền tảng, mang đến những trải nghiệm đầu tư vượt trội cho người Việt, dẫn đầu con sóng tương lai cùng vươn cao vươn xa, tăng giá trị của DSE trên thị trường chứng khoán, khẳng định mạnh mẽ sự lựa chọn đáng tin cậy và đúng đắn của các nhà đầu tư đã lựa chọn DSE. 

DNSE - tin tức, hình ảnh, video, bình luận | Tin nhanh chứng khoán

DSE được kỳ vọng sẽ chính thức niêm yết trên sàn trong thời gian sớm sắp tới, sau khi đã IPO phân phối thành công 30 triệu cổ phiếu vào tháng 01/2024 vừa qua.

Banner 1

Xem thêm thông tin Tại đây

Nếu bạn quan tâm  và mong muốn gia nhập cùng đội ngũ DNSE hãy nhanh tay truy cập tìm hiểu thông tin việc làm: Tại đây

 

share facebook
Author

Tác giả:

DNSE Talents

Đã đóng góp: 21 bài viết

Bài viết liên quan

DNSE ra mắt loạt sản phẩm mới trong 6 tháng cuối năm, kỳ vọng giá cổ phiếu phản ánh giá trị doanh nghiệp

DNSE ra mắt loạt sản phẩm mới trong 6 tháng cuối năm, kỳ vọng giá cổ phiếu phản ánh giá trị doanh nghiệp

Ngày 22/07, Chứng khoán DNSE (HOSE: DSE) đã tổ chức buổi Livestream Công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024. Tại đây, lãnh đạo DNSE đã đánh giá về những dấu những dấu mốc quan trọng, cùng với đó là số liệu phân tích chi tiết về kết quả kinh doanh nửa đầu năm và kỳ vọng cho nửa cuối năm sắp tới, cũng như giải đáp các câu hỏi, gặp gỡ nhà đầu tư.

DNSE tiếp tục lọt top thị phần môi giới chứng khoán phái sinh trong quý II năm 2024

DNSE tiếp tục lọt top thị phần môi giới chứng khoán phái sinh trong quý II năm 2024

Theo số liệu Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) công bố top công ty chứng khoán có thị phần giao dịch lớn nhất đối với chứng khoán phái sinh trong quý II. Theo đó, DNSE xếp thứ 4 trên 10 công ty chứng khoán hàng đầu với 5,11% thị phần. Chỉ trong nửa đầu năm 2024, DSNE liên tiếp đạt được nhiều mốc son đáng tự hào ở tuổi thứ 16.

DNSE lần thứ hai liên tiếp nhận cú đúp giải thưởng Asian Banking & Finance

DNSE lần thứ hai liên tiếp nhận cú đúp giải thưởng Asian Banking & Finance

Chứng khoán DNSE vừa được trao “cú đúp” giải thưởng “Nền tảng chứng khoán của năm” và “Sản phẩm đầu tư đột phá của năm” từ Asian Banking & Finance 2024. Đây là năm thứ hai liên tiếp DNSE được vinh danh 2 hạng mục tại giải thưởng uy tín này...

entradex-dien-thoai
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜITiết kiệm phí giao dịch
150K/100 triệu