10:09, 13/09/2024

DNSE tự hào đón nhận Giải Great Place To Work® (2024 – 2025)

Với gần 100% đánh giá tích cực của nhân viên, Công ty Cổ phần Chứng khoán DNSE đã may mắn được công nhận Great Place To Work® tại Việt Nam trên cả 5 năm phương diện: Tin cậy, Tôn trọng, Công bằng, Gắn bó và Tự hào.
share facebook
𝗚𝗿𝗲𝗮𝘁 𝗣𝗹𝗮𝗰𝗲 𝗧𝗼 𝗪𝗼𝗿𝗸® là chứng nhận uy tín toàn cầu, dựa trên các mô hình và phương pháp luận được phát triển hơn 30 năm qua, được hơn 100 triệu người lao động ở các ngành nghề tham gia đánh giá Theo công bố của GPTW , DNSE được trao chứng nhận Great Place to Work, kết quả được đánh giá dựa trên khảo sát CBNV vào tháng 8 vừa qua. 
GPTW
Kết quả trên đã khẳng định môi trường làm việc đầy tự hào của DNSE, nơi những người trẻ mang DNA “Tiên phong - Trẻ trung - Nổi bật” đang nỗ lực theo đuổi sứ mệnh “Đơn giản hóa đầu tư cho người Việt” mỗi ngày.
Chứng nhận này chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng của toàn thể DNSE-ers trong suốt thời gian qua, là phần thưởng vô cùng ý nghĩa để chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập DNSE vào tháng 10, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chứng khoán đầy cạnh tranh.
Thành tựu ngày hôm nay chính là động lực để DNSE tiếp tục vươn lên, không ngừng cải tiến và làm mới mình mỗi ngày.
2
Hy vọng rằng, trong tương lai, với tinh thần “không sợ đường dài, không ngại sóng cản”, chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành, cùng nhau viết tiếp những chương mới đầy tự hào cho DNSE! 
 
share facebook
Author

Tác giả:

DNSE Talents

Đã đóng góp: 26 bài viết

Bài viết liên quan

DNSE tiếp tục đồng hành cùng "Đường đua của những giấc mơ" - DNSE Aquaman Vietnam 2024

DNSE tiếp tục đồng hành cùng "Đường đua của những giấc mơ" - DNSE Aquaman Vietnam 2024

DNSE Aquaman Vietnam 2024, giải đấu tiên phong mang tính biểu tượng của những người yêu thích hai môn phối hợp bơi - chạy, sẽ trở lại vào tháng 12 tại Vũng Tàu. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và nhiều trải nghiệm mới mẻ, giải đấu hứa hẹn mang đến một “Đường đua của những giấc mơ” khác biệt, đậm chất riêng...

Sức hút từ tính năng công nghệ ưu việt đưa DNSE đứng trong top 3 công ty có thị phần môi giới phái sinh lớn nhất

Sức hút từ tính năng công nghệ ưu việt đưa DNSE đứng trong top 3 công ty có thị phần môi giới phái sinh lớn nhất

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán phái sinh không ngừng phát triển, công nghệ đang trở thành yếu tố quyết định, thay đổi hướng đi của nhà đầu tư. Công nghệ cũng trở thành “bệ phóng chiến lược” đưa DNSE vào top 3 thị phần chứng khoán phái sinh chỉ sau hơn 1 năm thâm nhập thị trường này…

DNSE được chấp thuận thành viên thị trường công cụ nợ

DNSE được chấp thuận thành viên thị trường công cụ nợ

Chứng khoán DNSE trở thành thành viên thị trường công cụ nợ Công ty Chứng khoán DNSE vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam chấp thuận thành viên giao dịch công cụ nợ, giao dịch từ ngày 12/09.

entradex-dien-thoai
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜITiết kiệm phí giao dịch
150K/100 triệu