07:08, 29/08/2024

ENSA bứt phá ẵm giải thưởng tại Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam

AI Awards 2024 vừa qua đã vinh danh chứng khoán DNSE với giải thưởng Giải pháp AI đột phá lĩnh vực tài chính 2024 cho sản phẩm Trợ lý ảo Ensa. Giải thưởng bình chọn Sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo 2024 do Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, Báo VnExpress tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Các Khoa - Viện - Trường Công nghệ thông tin -Truyền thông (FISU).
share facebook

ENSA là công cụ trợ lý ảo đầu tiên được xây dựng dưới hình thức chatbot, trả lời câu hỏi và cung cấp ý tưởng đầu tư ngay trên app Entrade X by DNSE. 

Thứ trưởng Bùi Thế Duy trao giải dự án AI đáng chú ý 2024 choTrợ lý chứng khoán ảo ENSA. Ảnh: Giang Huy

Đội ngũ phát triển sản phẩm áp dụng những thuật toán được ứng dụng AI, mô hình ngôn ngữ lớn, cùng kiến thức của chuyên gia tư vấn hàng đầu. Ensa có khả năng tự động học hỏi, sàng lọc, cập nhật thông tin súc tích nhất về mã cổ phiếu, tin vĩ mô... Chat bot có thể tự động cập nhật tin tức thị trường từ các nguồn tin cậy, gửi đến nhà đầu tư theo thời gian thực. Trợ lý chứng khoán ảo Ensa còn giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, cập nhật góc nhìn khách quan từ số liệu, tránh được yếu tố cảm xúc trong giao dịch.

Trong khi môi giới truyền thống chỉ có thể phục vụ số lượng 20-50 nhà đầu tư một lúc, trợ lý chứng khoán ảo có thể phục vụ hàng ngàn khách hàng trong một thời điểm, giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, đồng thời công ty chứng khoán tiết kiệm nguồn lực hiệu quả.

Ensa mới ra mắt được nửa năm, đã tiếp cận được hơn 11,1 nghìn người dùng với hơn 135 nghìn câu hỏi, trở thành người bạn đồng hành tin cậy và hiệu quả của nhà đầu tư.

giao diện giải pháp trợ lý chứng khoán ảo của nhóm. Ảnh: Nhóm tác giả

Giải thưởng tổ chức trong khuôn khổ AI4VN 2024 có chủ đề "Mở khóa sức mạnh trí tuệ nhân tạo tạo sinh". Đây là sự kiện thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, Báo VnExpress, Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Các Khoa - Viện - Trường Công nghệ thông tin -Truyền thông (FISU), bắt đầu từ năm 2018.do Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, Báo VnExpress tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Các Khoa - Viện - Trường Công nghệ thông tin -Truyền thông (FISU). Đây là năm thứ hai giải thưởng được tổ chức, nhằm vinh danh những sản phẩm, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nổi bật trong sản xuất và cuộc sống.

Nếu bạn quan tâm  và mong muốn gia nhập cùng đội ngũ DNSE hãy nhanh tay truy cập tìm hiểu thông tin việc làm: Tại đây 

share facebook
Author

Tác giả:

DNSE Talents

Đã đóng góp: 26 bài viết

Bài viết liên quan

DNSE tiếp tục đồng hành cùng "Đường đua của những giấc mơ" - DNSE Aquaman Vietnam 2024

DNSE tiếp tục đồng hành cùng "Đường đua của những giấc mơ" - DNSE Aquaman Vietnam 2024

DNSE Aquaman Vietnam 2024, giải đấu tiên phong mang tính biểu tượng của những người yêu thích hai môn phối hợp bơi - chạy, sẽ trở lại vào tháng 12 tại Vũng Tàu. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và nhiều trải nghiệm mới mẻ, giải đấu hứa hẹn mang đến một “Đường đua của những giấc mơ” khác biệt, đậm chất riêng...

Sức hút từ tính năng công nghệ ưu việt đưa DNSE đứng trong top 3 công ty có thị phần môi giới phái sinh lớn nhất

Sức hút từ tính năng công nghệ ưu việt đưa DNSE đứng trong top 3 công ty có thị phần môi giới phái sinh lớn nhất

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán phái sinh không ngừng phát triển, công nghệ đang trở thành yếu tố quyết định, thay đổi hướng đi của nhà đầu tư. Công nghệ cũng trở thành “bệ phóng chiến lược” đưa DNSE vào top 3 thị phần chứng khoán phái sinh chỉ sau hơn 1 năm thâm nhập thị trường này…

DNSE được chấp thuận thành viên thị trường công cụ nợ

DNSE được chấp thuận thành viên thị trường công cụ nợ

Chứng khoán DNSE trở thành thành viên thị trường công cụ nợ Công ty Chứng khoán DNSE vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam chấp thuận thành viên giao dịch công cụ nợ, giao dịch từ ngày 12/09.

entradex-dien-thoai
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜITiết kiệm phí giao dịch
150K/100 triệu