15:12, 03/12/2023

Thực tập sinh nói gì về DNSE Technology Internship Program?

DNSE Technology Internship Program là chương trình tuyển dụng thực tập sinh công nghệ tài năng của DNSE, dành cho sinh viên năm 3, năm 4 tại các trường ĐH Công nghệ, khối Kỹ thuật trên cả nước.
share facebook

Từ tháng 4 đến nay, chương trình đã nhn được 400 đơn ứng tuyn và la chn được 11 ứng viên ưu tú để gia nhp đi ngũ techies tài năng nhà DNSE. 
 
Tham gia chương trình, các bn thc tp sinh có cơ hội:  
Đưc hướng dn bi đi ngũ chuyên gia giàu kinh nghim hàng đu trong thị trường chứng khoán stừ DNSE  
- Tham gia trc tiếp vào các bài toán R&D có hàm lượng công nghệ cao và giàu thách thức  
Đưc trao cơ hi và trin khai trc tiếp vi các công nghệ, ngôn ngữ lp trình, framework như React, Java, Flutter, Svelte, Astro cho Frontend và Golang cho Backendvà xlý những mảng công vic đc bit như Data Warehouse hay K8S. 
 
Và sau 3 tháng thc tập, các thc tp sinh xut sc đã đưc tng cp lên Level Residence - cp bc thc tp sinh cao nht tại DNSE. Ở level này, các bn đã được “làm thật, chứ không chỉ dừng lại ở vic hc tp và làm vic trên môi trường kim thử như trưc đây. Điu này giúp cho các thc tp sinh có những kinh nghim làm vic thc tế, phát trin năng lc công nghệ trong thi gian tới. 
 
Cùng gp gỡ hai “trai đẹp” Nguyễn Khánh Duy và Nguyễn Trung Hiếu - thc tp sinh Level Residence của DNSE nhé!  

Tts Data

 

Tts Backend

share facebook
Author

Tác giả:

DNSE Talents

Đã đóng góp: 15 bài viết

Bài viết liên quan

Chiến lược phát triển bền vững với nguồn nhân lực cốt lõi tại DNSE năm 2023

Chiến lược phát triển bền vững với nguồn nhân lực cốt lõi tại DNSE năm 2023

DNSE đã công bố Báo cáo Thường niên 2023 vào ngày 16/3/2024 vừa qua. Bên cạnh việc đề cập những kết quả kinh doanh ấn tượng, DNSE cũng nhấn mạnh việc chú trọng đến sự nâng cao và phát triển nhân lực công ty trong năm qua.

“Chương mới” của DNSE

“Chương mới” của DNSE

Một phiên IPO thành công sẽ là nền tảng quan trọng để DNSE củng cố sức khỏe tài chính đón đầu làn sóng lớp nhà đầu tư gia nhập thị trường chứng khoán theo đà tăng trưởng của kinh tế vĩ mô trong nước. Đặc biệt, đây cũng là bước quan trọng để công ty chứng khoán này tiếp tục với triết lý “đơn giản hóa đầu tư cho người Việt”...

Chủ tịch DNSE Nguyễn Hoàng Giang: Từ Tổng Giám đốc CTCK trẻ nhất Việt Nam tới cột mốc đưa CTCK công nghệ đầu tiên IPO

Chủ tịch DNSE Nguyễn Hoàng Giang: Từ Tổng Giám đốc CTCK trẻ nhất Việt Nam tới cột mốc đưa CTCK công nghệ đầu tiên IPO

“Những việc lần đầu tiên làm ở năm 24 tuổi mang tính chất liều lĩnh. Còn những “lần đầu tiên” ở tuổi 38, đó là sự khao khát để thực hiện điều tốt nhất có thể trong bản thân mình” – ông Nguyễn Hoàng Giang chia sẻ về những mục tiêu tham vọng của DNSE trên hành trình vươn mình chinh phục thị trường.

entradex-dien-thoai
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜITiết kiệm phí giao dịch
150K/100 triệu